วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2561

ผลลัพธ์หน้าเรียวด้วยร้อยไหม

ศัลยกรรม
ร้อยไหมหน้าเรียว เทคนิกเกาหลี ให้ผลลัพธ์อย่างไร หลังการร้อยไหมละลายคนไข้จะรู้สึกความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นทันทีและจะเริ่มเห็นผล ชัดเจนมากขึ้นภายใน 1-2 เดือน แต่จะเห็นผลชัดเจนที่สุดเมื่อถึง 6 เดือนและอาจอยู่ได้นาน 1-3 ปี ขึ้นกับการดูแลรักษาของคนไข้ผู้ได้รับการร้อยไหม เช่น ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ดูแลเอาใจใส่เรื่องการทานอาหาร การงดสูบุหรี่ งดดื่มเครื่องดืมแอลกอฮอล์ และที่สำคัญที่สุดคือการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอการร้อยไหม ร้อยไหมหน้าเรียว สามารถทำได้บริเวณใดบ้าง การร้อยไหม และ ร้อยไหมหน้าเรียว ด้วยไหมละลาย ไหม PDO สามารถ ทำได้ทั้งในส่วนของใบหน้า ลำคอ มือ ตลอดจนลำตัว หน้าท้อง ทรวงอก ต้นแขน ต้นขา สะโพก หรือบริเวณต่างๆ ที่เสี่ยงต่อเซลล์ลูไลท์ ช่วยยกบั้นท้าย แก้ปัญหาคิ้วและหนังตาตก แก้ปัญหาคางสองชั้น มุมปากตก แก้มหย่อนคล้อย การ ร้อยไหมหน้าเรียว 4 มิติ เทคนิคเกาหลี การ ร้อยไหมหน้าเรียว 4 มิติ เทคนิคเกาหลี คือ การผสานนวัตกรรม ร้อยไหม เข้ากับ สเต็มเซลล์โดยการใช้ไหมละลายชนิดพิเศษ ที่เคลือบด้วย Stem solution เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการยกกระชับผิวหน้า และย้อนอายุเซลล์ผิว ในเวลาเดียวกัน คุณสมบัติพิเศษ ของ การ ร้อยไหม 4D STEM THREAD LIFT ร้อยไหมหน้าเรียว
1. ไหมละลายพิเศษ เคลือบด้วย Stem solution จึงให้มากกว่าแค่การยกกระชับโดย Stem solution ที่เคลือบกับไหมจะซึมซาบกระตุ้นคอลลาเจน และย้อนอายุผิว ตามเส้นทางของไหม
2. ฉีดสาร Stem solution เข้าสู่ผิวหนังชั้นลึก เพื่อยกกระชับเซลล์ผิวในทันที
3. เข็มออกแบบพิเศษ ทำให้รู้เจ็บ เขียว ช้ำ น้อยกว่าไหมทั่วไป
ผลการรักษาจากการ ร้อยไหม ร้อยไหมหน้าเรียว 4 มิติ
1. เห็นผล ผิวหน้ายกกระชับขึ้นทันทีหลังทำ สามารถสังเกตความแตกต่างระหว่าง ใบหน้าซีกที่ร้อยไหมสเต็มแล้ว กับใบหน้าอีกด้านที่ยังไม่ได้ทำ
2. เห็นผล มากขึ้นอีก หลังทำ 1-2สัปดาห์
3. เห็นผลชัดเจนมากที่สุด หลังทำ 2-6 เดือน หลังจากเซลล์ร่างกายมีการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อย่างเต็มที่แล้ว
4. ผลการรักษาอยู่ได้นาน 2-5 ปี
แล้วคนไข้แบบไหนล่ะ ที่ควรจะทำ คือ
1.คนไข้กลุุ่ม อายุประมาณ 30-50 ปี หรืออาจะน้อยกว่านี้ ถ้ามีปัญหาแล้วก็ได้ คือ เริ่มมีการหย่อนคล้อย ตั้งแต่น้อย ถึงปานกลาง  
2.ข้างมุมแก้มเริ่มมีไขมัน หล่นมากองด้านข้าง หรือบริเวณกระพุ้งแก้มหย่อนคล้อยลงมาครับ
3.หน้าเริ่มจะไม่เป็นตัว V และเริ่มเปลี่ยนมาเป็นตัว U แทนนะครับ ซึ่งแสดงให้เห็นว่ามีการหย่อนคล้อยเริ่มเกิดขึ้น

4.ร่องแก้มเริ่มมี และเริ่มเห็นลึกขึ้น เมื่อมีการยิ้ม หรือแสดงสีหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น