วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2561

การร้อยไหมชูกระชับด้วยไหมละลายคืออะไร

ศัลยกรรม
การร้อยไหมชูกระชับด้วยไหมละลาย ไหม PDO สามารถทำเป็นในส่วนของบริเวณใบหน้า คอ ไขปัญหาหน้าผาก ขนคิ้วรวมทั้งหนังตาตก ริ้วรอยที่แก้มและก็ใต้ตา ขจัดปัญหามุมปากตก แก้มหย่อนยานคล้อย และก็คางสองชั้นในส่วนของลำตัว ไหมละลาย ไหม PDO สามารถช่วยชูกระชับรอบๆพุง เอว บั้นท้าย อก ช่วยชูบั้นเอว รวมทั้ง ต้นขา นอกนั้นยังสามารถใช้ได้กับรอบๆมือ รวมทั้งต้นแขน (ท้องแขนหย่อนยานคล้อย) อีกด้วย
ต้องการร้อยไหมหน้าเรียว ควรจะเตรียมพร้อมอย่างไรดีทำความเข้าใจก่อนว่า การร้อยไหม เป็นอย่างไร กาาร้อยไหมมีกี่แบบ ต้องการร้อยไหมหน้าเรียว ทำเช่นไร ระยะเวลาที่ผ่านไปย่อมทำให้ผิวหน้าของพวกเรามีการเปลี่ยนไป ริ้วรอยที่มากขึ้น ผิวหน้าที่หย่อนยานคล้อยไป อันเป็นผลมาจากสภาพแวดล้อมรอบข้างแล้วก็การกระทำตัวของพวกเราเอง ซึ่งในบางบุคคลนั้นจะมีริ้วรอยแล้วก็ความหย่อนยานคล้อยที่มองเกินจากอายุจริงไปๆมาๆก ทำให้ความเชื่อมั่นและมั่นใจถูกบ่อนทำลายลงไปก็มีคนไหนบ้าง ที่ต้องการจะมอง “แก่ก่อนวัย” หรือ “แก่เกินวัย”เทคโนโลยีที่คืบหน้ามากเพิ่มขึ้นในตอนนี้นั้น ช่วยตอบโจทย์ในสิ่งที่ต้องการด้านความสวยงามให้กับคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับผิวหน้า ทั้งยังริ้วรอยหรือผิวหน้าที่มองไม่เต่งตึงผ่องใส รวมทั้งหนึ่งในเทคโนโลยีที่สำคัญที่จะเอ่ยถึงเป็น “การร้อยไหม” การร้อยไหมเป็นการศัลยกรรมต้นแบบหนึ่งโดยไม่จำเป็นจะต้องผ่าตัดหรือพักฟื้น โดยใช้เส้นไหมพิเศษใส่ร้อยเข้าไปในผิวหน้า เพื่อทำให้มีการเกิดการผลิตคอลลาเจนที่ใต้ผิวหน้า โดยแนวทางการร้อยไหมนั้นจะเป็นอย่างกับร่างแหที่ทำให้มีการเกิดแรงตึงผิว ก็เลยช่วยชูกระชับผิวหน้าให้มองเต่งตึงขึ้น ริ้วรอยต่างๆมองจางลงไปอย่างชัดเจน งามใสสมปรารถนา มองอ่อนกว่าวัยไปเป็นสิบปีเลย
กรรมวิธีการร้อยไหม
อย่างที่กล่าวไปในพื้นฐานแล้วว่า การร้อยไหมนั้นเป็นการศัลยกรรมที่จะใช้เส้นไหมใส่เข้าไปใต้ผิวหนัง โดยใช้เข็มที่มีขนาดสั้นหรือยาวต่างๆกัน ใส่เข้าไปรอบๆผิวหน้า แล้วหลังจากนั้นก็ให้นำไหมใส่ตามไปเพื่อชูกระชับผิวหน้าให้ตึงขึ้น บางบุคคลพอเพียงอ่านถึงที่ตรงนี้ก็กำเนิดความรู้สึกหนักใจขึ้นในใจว่า “การร้อยไหมน่าจะเจ็บน่าดู เพราะเหตุว่าเอาเข็มมาแทงที่หน้าด้วย”
จำเป็นต้องบอกก่อนเลยว่าการร้อยไหมนั้นจะมีความเจ็บน้อยมาก เพราะเหตุว่าก่อนทำนั้นหมอจะทำป้ายยาชาที่บริเวณใบหน้าก่อนเสมอ เพื่อลดการเจ็บที่เกิดขึ้นจากกระบวนการทำ ก็เลยวางใจได้ว่าการร้อยไหมนั้นจะไม่เจ็บแสนรุนแรงแน่ๆ โดยอาจมีเพียงแค่รอยเขียวบอบช้ำเพียงนิดหน่อยซึ่งจะหายไปเองใน 1 อาทิตย์ ร้อยไหม เจ็บไหม การร้อยไหมนั้นจะได้ผลได้โดยทันทีตั้งแต่คราวแรกที่ทำ เนื่องจากจะรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าของพวกเราตึงกระชับขึ้น และก็จะได้ผลแน่ชัดขึ้นใน 1-2 เดือน ซึ่งภายหลังที่ทำร้อยไหมแล้วนั้นพวกเราสามารถปฏิบัติกิจวัตรที่ทำเป็นประจำทุกวันได้ตามธรรมดา ทั้งยังล้างหน้าล้างตา ทาครีมบำรุง หรือเล่นกีฬา แต่ว่าสิ่งที่จำเป็นมากมายๆ“จะต้องทำในสถานที่ที่ได้รับการยืนยันมาตรฐาน และก็ทำโดยหมอผู้มีความชำนาญเพียงแค่นั้น” เพื่อคุ้มครองป้องกันข้อบกพร่องต่างๆแล้วก็ผลกระทบที่บางทีอาจเกิดขึ้นได้จะงามทั้งทีก็เอาที่มีมาตรฐานและก็ไม่มีอันตรายไว้ก่อน

เสริมจมูก นครปฐม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น