วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2561

ปัญหาของการร่วมเพศของวัยรุ่น

ท้องไม่พร้อม
การร่วมเพศกับคนอื่นๆได้ง่ายถ้าหากเคยร่วมเพศมาแล้ว พบว่าเพศหญิงที่เคยร่วมเพศกับแฟนไปแล้วชอบยอมร่วมเพศกับแฟนคนถัดมาหรือเพื่อเหตุผลอื่นดังเช่นว่าเพื่อแลกเปลี่ยนกับเงินที่จะมาซื้อข้าวของราคาสูงดังที่ตัวเองอยากได้เพราะเหตุว่ารู้สึกว่าตัวเองไม่บริสุทธิ์แล้วไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้วความนึกคิดแบบนี้ผิดจะต้องเนื่องจากคนทุกคนมีคุณค่าแล้วก็เกียรติในตนเองการที่เคยมีเซ็กส์มาก่อนในสมัยก่อนมิได้ทำให้ท่านค่าของตัวเราลดน้อยลงแม้ความประพฤติของตัวเราในตอนนี้และก็อนาคตต่างหากจะเป็นตัวบ่งถึงค่าและก็เกียรติของตัวเรา นอกนั้นการมีเซ็กส์กับบุคคลคนจำนวนไม่น้อยจะยิ่งมีโอกาสเสี่ยงต่อการติดโรคโรคภูมิคุมกันบกพร่องหรือโรคเซ็กซ์และก็การท้องตามมาได้ การมีท้องโดยไม่เจตนา การดำนงชีพโดยธรรมดาของคนเราในขณะนี้เมื่อตอนที่เป็นเด็กต้องศึกษาเรียนรู้หลังจากนั้นเมื่อเติบโตเป็นผู้ใหญ่แล้วจึงปฏิบัติงานเพื่อหารายได้มาอุปถัมภ์ค้ำชูตัวเองเมื่อมีบทบาทงานการป้อมอาจแล้วจึงสมรส แต่งงานและก็มีลูกเพื่อตกทอดและก็ดำรงเชื้อสายการแต่งงาน มีลูกก็เลยเกิดเรื่องธรรมชาติมนุษย์ แต่ว่าจำเป็นต้องรอคอยให้ถึงวัยอันเหมาะก่อน เป็นภายหลังเรียนหนังสือเสร็จมีอาชีพงานการทำ มีรายได้พอเพียงที่จะอุปถัมภ์ตัวเองครอบครัว แล้วจึงควรจะสมรส แต่งงาน ดังนี้เพื่อที่ตัวเองครอบครัวแล้วก็ลูกที่เกิดมาจะได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีปัจจุบันนี้สังคมไทยได้เปลี่ยนไปเป็นอย่างมากมีการหลั่งไหลเข้ามาของวัฒนธรรมฝรั่งทำให้บุคคลที่อยู่ในวัยรุ่น ซึ่งเป็นต้นว่าผู้เรียนนิสิตหลายชิ้นที่มีความคิดเห็นว่าการร่วมเพศก่อนสมรสคือเรื่องธรรดาโดยถ้าเกิดพึ่งพึงพอใจในกันและกันหรือเป็นแฟนกันก็สามารถมีเซ็กส์กันได้โดยไม่ต้องมีภาระใดๆก็ตามหรือทดสอบอยู่ร่วมกันก่อนสมรสเสมือนอย่างสังคมตะวันตกจำนวนมากทั้งยังใครหลายๆคนไม่มีการคุ้มครองโดยไม่ใช้ถุงยางก่อให้เกิดปัญหาติดเชื้อโรคทางเพศสโมสรโดยเฉพาะอย่างยิ่งโรคภูมิคุมกันบกพร่องที่มีคนไข้มากไม่น้อยเลยทีเดียวในขณะนี้รวมทั้งในเพศหญิงอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีการมีครรภ์โดยไม่เจตนา อันจะนำมาซึ่งการก่อให้เกิดปัญหาอื่นๆเยอะแยะแล้วก็ผลพวงต่างๆที่เกิดขึ้นชอบกำเนิดกับข้างหญิงเพียงแค่ฝ่ายเดียวเนื่องจากข้างชายชอบปัดความรับผิดชอบต่อผลของการปฏิบัติดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น
- รู้สึกเหงาหงอย คือเรื่องปกติที่ในแต่ละตอนที่พวกเราอยู่ตามลำพังคนเดียวในบางครั้ง บาง บรรยากาศ หรือเหตุการณ์ พวกเราจะกำเนิดความรู้สึกเหงาหงอยขึ้นมา ดังเช่น บางครั้งบางคราว ที่พวกเราฟังเพลงทุกข์ใจๆหรือถูก ปลดปล่อยให้อยู่คนเดียวนานๆโดยไม่ได้ติดต่อ กับผู้ใดกันแน่ ในตอนที่พวกเราไกลห่างเพื่อนเกลอ ญาติ หรือคนสนิท
- วัยรุ่นกับความว้าเหว่ คุณเป็นวัยรุ่นที่กำลังหงอยเหงาอยู่หรือไม่ขา อย่าพึ่งตกอกตกใจไปนะคะ ความเปล่าเปลี่ยวเป็น เรื่องปกติสำหรับวัยรุ่น และก็สำหรับคนทั่วๆไปด้วย บางเวลามนุษย์เราก็จะรู้สึกเหงาหงอย ขึ้นมาเฉยๆดังนี้อาจเกิดขึ้นเนื่องจากบรรยากาศเปิดโอกาส ดังเช่นว่า บรรยากาศตอนใกล้ค่ำ หรือตอนที่จำต้องอยู่ตามลำพัง ไกลห่างผู้คน
วัยรุ่นถูกใจโป้ปดมดเท็จ วัยรุ่นพูดเท็จเก่ง พูดปดบ่อยมาก ไหมพูดเรื่องจริงหรือพูดไม่ชัดแจ้ง จริงบ้าง ไม่จริงบ้าง มักมีต้นเหตุ อย่างต่ำๆ2 อย่างร่วมกัน เป็น
1. เจตนาที่จะไม่พูดเรื่องจริงปกปิดปิดบังความเป็นส่วนตัวของเขา ไม่อยากที่จะให้คนไหนทราบ
2. ไม่กล้าพูดข้อเท็จจริง เนื่องจากกลัวจะถูกติเตียนวัยรุ่นชอบการขโมยของของ การลักขโมยของวัยรุ่นมักมีต้นเหตุหลักๆขั้นต่ำ 3 อย่างเป็น 1. เนื่องจากขาดการฝึกอบรมบ่มนิสัยหรือจรรยาบรรณ 2. ด้วยเหตุว่าขาดในสิ่งที่มีความต้องการประสงค์ 3. เนื่องจากอยากล้างแค้นบิดามารดา ผู้ดูแล อาจารย์-คุณครู หรือหน่วยงาน ที่ตนขึ้นอยู่กับ 4. เพราะเหตุว่ามีปัญหาด้านจิตใจ วัยรุ่นที่มีนิสัยขี้คร้านถ้าหากวัยรุ่นขี้เกียจ สบายๆไม่ได้อยากทำอะไร / นอนตลอดวัน ขั้นตอนแรกใด บิดามารดาหรือคนแก่ ต้องไม่ด่วนตระหนกตกใจหรือด่าตำหนิให้เขารู้สึกเจ็บช้ำ ความมีน้ำใจ ก็เลยรู้เรื่องว่านั่นเป็นความกระทำ ที่บางทีอาจเกิดขึ้นเป็นบางครั้งบางคราวชั่วเวลาหนึ่ง เพียงแค่นั้น แม้กระนั้นหากความประพฤติปฏิบัติขี้เกียจ

ยาขับเลือด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น