วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2561

สาเหตุลูกยากที่หาต้นสายปลายเหตุไม่เจอ

ท้องไม่พร้อม
สภาวะมีลูกยากที่หาต้นสายปลายเหตุไม่เจอ มีความหมายว่า คู่สมรสที่มีลูก ยากนั้น ได้ทดลองทุกแนวทางกรรมวิธีหาปัจจัยเท่าที่จะทำเป็นแล้ว ไม่เจอความผิดพลาด ธรรมดาทั้งสองฝ่าย แม้กระนั้นไม่ใช่ว่าจะไม่มีต้นเหตุจริงๆบางเวลาถัดไปเมื่อมีวัสดุทด สอบที่ดียิ่งขึ้น ก็ได้โอกาสค้นหาต้นสายปลายเหตุได้ 10 ปีผ่านมา เกิดการนี้จะเจอราวร้อย ละ 10-20 เดี๋ยวนี้ในบางสถาบัน เกิดการได้ต่ำลงเหลือเพียงแค่จำนวนร้อยละ 5 เพียงแค่นั้น
ก่อนที่จะไปถึงกับขนาดตอนการปรับแก้ คุณควรจะรู้ดีว่าปัญหาที่เกิดขึ้นกับการมีลูกยากจำนวนมากนั้นมีเหตุที่เกิดจากอะไร
1. นับวันไข่ตกคลาดเคลื่อน วันไข่ตกบางทีอาจต่างๆนาๆในหญิงแต่ละคน หญิงผู้คนจำนวนมากคำนวณวันไข่ตกในวันที่ 14 ข้างหลังวันแรกของระดู เพราะเหตุว่ารอบเดือนของสตรีส่วนมากมิได้อยู่ในรอบ 28 วัน
2. สารหล่อลื่นที่มีฤทธิ์ฆ่าสเปิร์ม ในกรณีที่ใช้สารหล่อลื่น คุณควรจะตรวจเช็คคุณลักษณะว่า มีสารฆ่าสเปิร์มไหม
3. สุขภาพที่ไม่ดี เป็นต้นว่า น้ำหนักของแฟนมากจนเกินไป หรือเปล่าทานอาหารให้ครบ 5 กลุ่ม ซึ่งผู้มีลูกยากควรจะกินแต่ว่าสิ่งที่ดี อาทิเช่น ผัก ผลไม้ เมล็ดพืช ถั่ว อื่นๆอีกมากมาย เพื่อเป็นการรักษาสุขภาพ
4. อายุของเมีย จากการค้นคว้าวิจัยพบว่า สตรีอายุ 25 ปี ที่มีผัวอายุใกล้เคียงกันจะมีการมีครรภ์ได้ง่ายดายเสียยิ่งกว่าในช่วงอายุอื่นๆเป็นใน 100 คู่ จะมีครรภ์ได้ 50 คู่ ภายในระยะเวลา 5 เดือน, 75 คู่ในเวลา 10 เดือน รวมทั้งอายุที่มากขึ้น (กว่า 25 ปี) ทุกๆ5 ปี ต้องใช้เวลายาวขึ้นเกือบจะเท่า ตัวสำหรับในการท้องหมายความว่าจะท้องยากขึ้นเรื่อยเมื่อแก่ขึ้นนั่นเอง
5.กรุ๊ปเพศชาย จะมีปัญหาในเรื่องของประสิทธิภาพน้ำกามก็เลยทำให้ได้โอกาสมีลูกยาก โดยการศึกษาวิจัยจากกลุ่มวัยรุ่นอายุ 19 ปีปริมาณ 1,568 คน โดยการนับปริมาณน้ำอสุจิพบว่า คนที่อ้วนจะมีปริมาณน้ำเชื้อต่ำลง 22% และก็มีความเข้มข้นลดน้อยลง 24% ระหว่างที่กรุ๊ปสตรีมีรูปร่างอ้วนก็ชอบมีปัญหาเมนส์และก็การตกไข่ผิดปกติก็เลยทำให้มีลูกยาก
ทานเพิ่มความฟิต หากจะว่ากันด้วยเรื่องของสารพัดสารพันแนวทางช่วยทำให้มีลูก พวกเราก็อาจจะเริ่มจากความประพฤติปฏิบัติการทาน ซึ่งก็มีของกินหลายประเภทที่มั่นใจว่าจะช่วยสนับสนุนส่วนต่างๆให้แฟนพร้อมสำหรับเพื่อการจะมีลูก
สำหรับผู้ชายให้ย้ำของกินที่มี โปรตีน สังกะสี แมงกานีส และก็เบต้าแคโรทีน เพื่อสร้างเสริมความแข็งแรงของเสปิร์ม ส่วนผู้หญิงควรจะกินอาหารให้ครบ 5 กลุ่ม เพื่อสุขภาพดี ซึ่งจะมีผลช่วยทำให้ไข่ตกและก็ฮอร์โมนปกติ
กรุ๊ปของกินที่มีผลต่อการมีลูก
1. แครอทแล้วก็แอปริคอท เหตุเพราะแครอทมีสารเบต้าแคโรทีนสูงที่เช้าใจกันว่า เบต้าแคโรทีนช่วยเพิ่มปริมาณสเปิร์มและก็ระดับฮอร์โมนเพศโปรเจสเตอโรน ส่วนแอปริคอทมีสารเบต้าแคโรทีนแล้วก็แมงกานีสสูง ซึ่งสารอาหารทั้งสองประเภทถูกใช้เพื่อการสร้างฮอร์โมน
2. กล้วยหอม กล้วยมีโปแตสเซียมสูง ซึ่งต้องต่อลักษณะการทำงานของกล้ามรวมทั้งระบบประสาท แถมยังมีวิตามินบี 6 ซึ่งต้องต่อการผลิตสารสื่อประสาทในสมองอีกด้วย
3. มะเดื่อ มะเดื่อมีวิตามินบีชนิดไนอะซินสูง ซึ่งวิตามินจำพวกนี้ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิตในทุกส่วนของร่างกาย รวมทั้งมีแมกนีเซียมสูง ซึ่งจำเป็นจะต้องต่อการผลิตฮอร์โมน
4. หน่อไม้ฝรั่ง เนื่องจากว่าหน่อไม้ฝรั่งเป็นแหล่งของไนอะซินช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต
5. สัตว์สมุทร ตัวอย่างเช่น หอยนางรมมีธาตุสังกะสีที่สูง ซึ่งช่วยให้สเปิร์มขยับเขยื้อนได้เร็วขึ้น ฉะนั้น ก็เลยเป็นการช่วยเพิ่มจังหวะการมีครรภ์ นอกเหนือจากนั้น สังกะสียังช่วยลดการเสี่ยงการเกิดต่อมลูกหมากบวมอักเสบ ซึ่งถ้าหากกับชายใดก็จะก่อให้กำเนิดปัญหาที่เกิดจากทางเพศได้ด้วยเหมือนกัน
6. เลือกของกินที่มีวิตามินบี 12 ซึ่งมีส่วนต่อการผลิตสารสื่อประสาทในสมองที่เกี่ยวข้องกับความรู้ความเข้าใจสึกทางเพศ

ยาขับเลือด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น