วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2561

ปัญหาการกระทำทางเพศของวัยรุ่น

ท้องไม่พร้อม
วัยรุ่นที่ใช้เงินสิ้นเปลือง ปัญหาที่เกิดขึ้นกับการใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายของวัยรุ่น ดังเช่นว่า ใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย เกินความสามารถ ถูกใจซื้อ ของที่ไม่สำคัญ แรกๆที่ซื้อมาก็บางครั้งก็อาจจะเห่อ พอนานเข้าก็เบื่อแล้ว เลิกพอใจไปเลย หรือไม่ก็ซื้อ เนื่องจากว่าต้องการมีราวกับสหายๆถ้าเกิดเป็นแบบนี้คุณควรจะ ฝึกฝนให้ลูกรับผิดชอบค่าครองชีพ
- วัยรุ่นถูกใจคิดมาก ปัญหาหนึ่งที่พบมากได้บ่อยมากในกลุ่มวัยรุ่น ก็คือเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเป็นคนถูกใจคิดมากจ้ะ เป็นจะถูกใจไม่สบายใจกับเรื่องก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาแล้วในอดีตกาล และก็บางบุคคลจะเป็นห่วงถึงเรื่อง ในอนาคตที่ยังมาไม่ถึง เป็นความคิดที่ส่งผลให้เกิดความกลุ้มใจ หนักใจ แต่ว่าก็ไม่อาจจะหยุดคิดได้
- เมื่อวัยรุ่นอกน้อยใจ บิดามารดาอาจจะไม่ทราบว่าสิ่งที่ทำให้ลูกวัยรุ่นรู้สึกปวดแล้วก็น้อยใจเป็น พฤติกรรมที่ทำให้ เขาคิดว่าบิดามารดาไม่เสมอภาครักลูกแตกต่างกัน ทั้งที่บิดามารดา ่บางทีอาจไม่ได้ตั้งใจ หรือคิดไปไม่ถึงเสียด้วยซ้ำ ดังเช่น ถูกใจบอก
- วัยรุ่นที่ถูกใจน้อยเนื้อต่ำใจ สิ่งที่ทำให้ลูกวัยรุ่นรู้สึกปวดแล้วก็น้อยอก รู้สึกอกน้อยใจมากมายก็คือ การที่คุณทำให้เขาคิดว่าคุณไม่เท่าเทียมกัน รักลูกแตกต่างกัน ถึงแม้ว่าคุณเองก็บางครั้งอาจจะไม่ได้ตั้งใจ หรือคิดไปไม่ถึงด้วยแม้กระนั้นการที่คุณถูกใจเอาลูก คนหนึ่งไปเทียบว่าด้อยกว่าลูกอีกคนหนึ่ง
- วัยรุ่นอารมณ์ร้ายแรง โดยปกติ วัยรุ่นมีอารมณ์ร้ายแรงเป็นธรรมชาติ ตั้งแต่ร้ายแรงเพียงนิดหน่อย ตัวอย่างเช่น อารมณ์เสีย ต่อว่าบุคคลอื่น คิดเร็วทำเร็ว จนกระทั่งอารมณ์ร้ายแรงมากมายๆได้แก่ นิสัยเสีย ดันทุรัง ด่าว่า ชักชวนเถียงต่างๆรวมทั้งที่ค่อนข้างจะร้ายแรงมากมายเป็นพิเศษก็คือ ยกพวกตีกัน สร้างความโกลาหลในชุมชนแล้วก็สังคม
- วัยรุ่นกับเกมกด(วิดีโอเกม) วัยรุ่นปัจจุบัน มักมีปัญหาเกี่ยวกับการต่อว่าดเล่นเกมส์ต่างๆจนมากเกินความจำเป็น ถึงกับขนาดที่ว่าบางทีอาจเล่นจนกระทั่งติดนานจนกระทั่งไม่ว่างไปทำสิ่งที่มีคุณประโยชน์มากยิ่งกว่า ดังเช่น ทวนบทเรียน, ทำการบ้าน, อ่านหนังสือ ฯลฯ ฉะนั้นวิธีทางปรับปรุงแก้ไขที่ยอดเยี่ยมเป็น ผู้ดูแลควรรอสอดส่อง อบรมบ่มนิสัยลูกไม่ให้ใช้เวลากับการเล่นเกมส์มากเกินความจำเป็น แต่ว่าสิ่งที่จำเป็นเป็น บิดามารดาไม่สมควรใช้พูดว่าพูดเตือนที่ร้ายแรงเนื่องจากว่าจะยิ่งเป็นการกระตุ้นให้ลูกไม่เชื่อฟัง และก็ยิ่งเล่นเกมส์มากขึ้นไปอีก
สิ่งที่ทำให้เกิดการมีเซ็กส์ตั้งแต่อายุยังน้อย
- วัยรุ่น ต้นเหตุที่เกี่ยวโยงกับการมีเซ็กส์ตั้งแต่อายุน้อยเกี่ยวโยงกับตัววัยรุ่นเอง
อีกทั้งทางชีวภาพและก็จิตสังคม ยกตัวอย่างเช่น การเข้าสู่วัยรุ่นวัยรุ่นเร็วสมาคมกับการมีเซ็กส์ตั้งแต่อายุน้อย ส่วนเหตุทางจิตสังคมที่เกี่ยวพัน ดังเช่นว่า ความรู้สึกภูมิใจในตัวเองต่ำ การพัฒนาด้านความดีต่ำ อารมณ์ผูกพันต่อบิดามารดาที่ไม่มั่นคง ความรู้สึกขาดรัก ซึ่งสมาคมกับการเลี้ยงมาตั้งแต่วัยเด็ก รวมทั้งลักษณะลักษณะท่าทางอะไรบางอย่าง อาทิเช่น ใจร้อน ถูกใจความเร้าอารมณ์และก็เสี่ยงกับการที่จะเกิดอันตราย นอกจากนั้นยังสมาคมกับอารมณ์ไม่มีชีวิตชีวา ระดับเชาวน์ การบรรลุเป้าหมายที่เกิดจากการเรียน การขาดความสามารถในชีวิตด้านต่างๆการขาดวิชาความรู้เพศศึกษารวมทั้งเรื่องราวถูกทารุณทางเพศ และก็พบว่าการที่วัยรุ่นพึงพอใจร่วมกิจกรรมทางศาสนาบ่อย หรือเป็นนักกีฬา เป็นต้นเหตุที่ช่วยคุ้มครองปกป้องการร่วมเพศตั้งแต่อายุน้อย
- ครอบครัว เหตุด้านครอบครัวที่สโมสรกับการร่วมเพศตั้งแต่อายุน้อยมี 2 ด้าน
เป็น ลักษณะส่วนประกอบทางครอบครัว และก็วิธีการทำหน้าที่ของครอบครัว ลักษณะส่วนประกอบครอบครัว เป็นต้นว่า ครอบครัวที่มีบิดาหรือแม่ผู้เดียว การหย่าร้างของบิดามารดา ระดับการศึกษาต่ำ ฐานะด้านเศรษฐกิจรวมทั้งสังคมต่ำ ฯลฯ ด้านแนวทางการทำหน้าที่ของครอบครัวนั้น ครอบครัวที่ลูกวัยรุ่นมีโอกาสในการเสี่ยงน้อยต่อการร่วมเพศก่อนวัยอันควรจะ ควรมีการตำหนิดตามความประพฤติปฏิบัติของลูกวัยรุ่นอย่างเหมาะควร มีความเชื่อมโยงระหว่างบิดามารดากับลูกดีแล้วก็มีการติดต่อที่ดีที่ทำให้บิดามารดาสามารถถ่ายทอดความนิยมด้านความประพฤติปฏิบัติทางเพศต่อวัยรุ่นได้ ครอบครัวในตอนนี้บิดามารดามีเวลาให้กับลูกน้อยตั้งแต่การชุบเลี้ยงในวัยเด็กจนกระทั่งวัยรุ่น แล้วก็วัยรุ่นมีกิจกรรมนอกบ้านเยอะขึ้น ทำให้บิดามารดาสามารถติดตามการกระทำของวัยรุ่นได้น้อย แม้กระนั้นการตำหนิดดังที่ทำให้วัยรุ่นรู้สึกถูกควบคุมมากจนเกินความจำเป็น จนถึงวัยรุ่นเสียความมั่นใจในตัวเองกลับทำให้มีโอกาสในการเสี่ยงสูงมากขึ้น วัยรุ่นที่รู้สึกพึงใจในความเกี่ยวพันกับบิดามารดา ได้โอกาสมีเซ็กส์ตั้งแต่อายุน้อยต่ำยิ่งกว่าวัยรุ่นที่รู้สึกไม่สบอารมณ์กับความเกี่ยวข้องกับบิดามารดาหลายเท่า นอกนั้นยังสโมสรกับตัวอย่างความประพฤติทางเพศของบิดามารดาด้วย
- สังคม เหตุทางสังคมมีผลกระทบต่อวิวัฒนาการในตอนวัยรุ่นมากมาย อิทธิพลทางสังคมต่อ
การกระทำทางเพศมาจากหลายด้าน ตั้งแต่กรุ๊ปเพื่อนพ้อง วัยรุ่นที่มีเพื่อนฝูงมีปัญหาความประพฤติปฏิบัติรวมทั้งร่วมเพศตั้งแต่อายุน้อยมีโอกาสในการเสี่ยงสูง ความนิยมทางด้านความประพฤติปฏิบัติทางเพศของวัยรุ่นเอง กรุ๊ปเพื่อนฝูง และก็ของสังคมล้วนมีผลต่อความประพฤติปฏิบัติทางเพศของวัยรุ่น แล้วก็ในขณะนี้วัยรุ่นยังได้รับอิทธิพลจากสื่อต่างๆรวมถึงอินเตอร์เน็ต ที่กระตุ้นให้วัยรุ่นเริ่มร่วมเพศตั้งแต่อายุลดน้อยลงกว่าเดิม ผลการศึกษาวิจัยในต่างแดนวัยรุ่นปริมาณร้อยละ 76 ตอบว่าต้นสายปลายเหตุหนึ่งที่ทำให้ร่วมเพศ เป็นสื่อโทรทัศน์และก็ภาพยนตร์ทำให้มีความรู้สึกว่าหัวข้อนี้คือเรื่องธรรดาสำหรับวัยรุ่น

ยาขับเลือด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น