วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2561

หุ่นสวยเพียวลมด้วยการลดน้ำหนัก

ศัลยกรรม
เรื่องที่กำลัง ‘ฮอต’ เดี๋ยวนี้ ใครๆก็อาจอยากหุ่นเพรียวลมงาม ไม่มีไขมัน ส่วนเกิน แม้กระนั้นสิ้นหวังกับกรรมวิธีการ ลดไขมัน เฉพาะส่วน แบบเก่าๆทำมาแล้ว การนวด ไม่กินอาหาร ใช้ยารับประทาน และ Carboxy Therapy เว้นแต่เจ็บตัว รวมทั้งเสียเวล่ำเวลาแล้ว แม้กระนั้นผลที่ได้กลับไม่เร็วทันใจ หรือเปล่าเป็นตามที่มุ่งมาด ตอนนี้มีพัฒนาการใหม่สำหรับเพื่อการ เผาผลาญไขมันแบบทันใจ หรือที่เรียกว่า Laser Lipolisi และก็ ใหม่ปัจจุบันที่เป็นLiposonix มาแล้วค
Laser Lipolisi เป็นยังไง เป็นเครื่อง เลเซอร์ สำหรับ เผาผลาญไขมัน เฉพาะส่วน เป็นของใหม่ใหม่ที่ดีไซน์ขึ้นมาโดยใช้ เทคโนโลยี Laserl Lipolysi (ซึ่งได้รับการรอคอยงรับจาก US FDA ว่ามีความปลอดภัย)วิธีแบบนี้กำลังเป็นที่นิยม เป็นอย่างยิ่งทั้งโลก เนื่องมาจากเป็นเทคโนโลยีชั้นสูงสำหรับการ เผาผลาญไขมัน ที่ เห็นผลจริง ไม่เหมือนกับแนวทางอื่นๆสามารถได้ผลได้ด้านในครั้งเดียวคนเจ็บไม่ต้องเสียเวล่ำเวลามารับการรักษาหลายๆครั้ง เหมาะสมกับสมัยน้ำมันแพงจริงๆจ้ะ เว้นแต่เครื่อง เลเซอร์ จะ เผาผลาญไขมัน ได้ผลลัพธ์ที่ดีแล้ว ยังคงใช้ รักษาลดเหงื่อใต้วงแขน ด้านในครั้งเดียวอีกด้วย
Meso Fat เมโส แฟต สูตรเข้มข้นพิเศษ เผาผลาญไขมันได้ผลตั้งแต่หนแรกที่ทำ ไม่เป็นอันตรายด้วยวิธีเข็มใหม่แบบการฉีดกระจัดกระจาย รวมทั้ง เสริมเติมด้วยการฉีดตามจุดฝังเข็ม บวมน้อยกว่าการฉีดเมโสแฟต Meso fat ในขณะนี้ Meso Fat เมโส แฟต เป็นอย่างไร เป็นยาที่รีบการเผาไหม้ไขมัน โดยการฉีดตัวยาที่มีความเข้มข้น pure กลไกการออกฤทธิ์ ตัวยาจะไปทำให้ฝาผนังเซลไขมันแตกออก ไขมันจะถูกเม็ดเลือดขาวเก็บกินรวมทั้งถูกขับออกมาจากร่างกายโดยขั้นตอน detox ตามธรรมชาติ เป็นแบบที่ละลายน้ำได้ Meso Fat เมโส แฟต สามารถทำส่วนไหนได้บ้าง การเผาผลาญไขมันเฉพาะส่วน สามารถเลือกทำเป็นหลายรอบๆ ตัวอย่างเช่น ลดแก้ม ลดคาง เพื่อปรับหน้าให้เรียวขึ้น ต้นแขน ต้นขา ใต้ตูดข้างหลัง รวมถึงขาด้านในด้วย
•1299 สำหรับ 1 ส่วนขนาดเล็ก
•2000 สำหรับ 1 ส่วนขนาดกึ่งกลาง
•4000 สำหรับ 1 ส่วนขนาดใหญ่
Liposonix เป็นอย่างไรค่ะ เป็นเครื่อง High Focus Ultrasound สำหรับ การเผาผลาญไขมัน เฉพาะส่วน
เป็นการผลิกโฉมของใหม่การลดรูปทรงด้วยแนวทางใหม่ ที่ใช้คลื่นอัลยี่ห้อซาวน์ ลงไปทำลายฝาผนังเซลไขมัน วิธีการแบบนี้กำจัดไขมันได้ระดับลึก ถึงชั้นดูดไขมัน เป็นการเผาผลาญไขมันเฉพาะส่วน โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่เจ็บ ไม่ต้องเปิดแผล

เสริมจมูก นครปฐม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น