วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2561

คลีนิกร้อยไหมที่สาวๆควรรู้ก่อนตัดสินใจ

ศัลยกรรม
ร้อยไหม เป็นกรรมวิธีศัลยกรรมแบบหนึ่ง เป็นการปรับรูปหน้าให้เรียวงาม โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น แล้วก็ส่งผลใกล้กันน้อยไหมที่ใช้สำหรับในการทำบริเวณใบหน้าให้เรียวงาม โดยมากเป็น “ไหมละลาย” ซึ่งเป็นการชูกระชับ เก็บเหนียง ปรับรูปหน้าทำให้บริเวณใบหน้าเรียว (V-Shape) คนที่อยากได้ชูกระชับบริเวณใบหน้าจริงๆควรที่จะเลือกใช้ ไหมละลายแบบมีเขี้ยวมากยิ่งกว่า ซึ่งการดูแลและรักษาจะใช้ไหมมีเขี้ยวเกี่ยวชั้นใต้ผิวหนังและก็ดึงขึ้น เพื่อล็อกเยื่อ โดยใช้จำนวนเต็มกำลัง ไม่เกิน 10 เส้น ก็สามารถปรับเปลี่ยนโครงสร้างบริเวณใบหน้าได้ ภายหลังรับการร้อยไหมแล้ว ร่างกายจะเบาๆกำจัดไหมออกไปข้างใน 6 เดือน และก็จะเป็นตัวกระตุ้นเซลล์ ที่สร้างเส้นใยคอลลาเจนให้มาพันรอบแนวเส้นไหม ซึ่งทำให้ผิวมีการดึงรั้งการร้อยไหม จะมีผลให้ผิวก็เลยเต่งตึงเรียบกระชับ รวมทั้งปรับรูปให้หน้าเรียวขึ้น ช่วยให้โลหิตไหลเวียน ไปยังรอบๆดังที่กล่าวถึงแล้วได้ดิบได้ดีขึ้น ซึ่งการร้อยไหมด้วยไหมละลาย ก็เลยเป็นการฟื้นฟูสภาพผิว กับชูกระชับให้บริเวณใบหน้าเรียว ไปในตัว
จุดเด่นของการร้อยไหมหมายถึงช่วยไขปัญหาผิวหน้าที่หย่อนยานคล้อย ซึ่งภายหลังจากการ ร้อยไหม สามารถอยู่ได้นานและก็สามารถทำให้รูปบริเวณใบหน้าเรียวเป็นทรงวีเชฟซึ่งการร้อยไหม นอกเหนือจากที่จะได้ผลในทันที ข้างหลังทำแล้ว ไหมจะช่วยทำให้เกิดการยุบตัวของคอลลาเจนใต้ผิว ซึ่งจะมีผลให้ผิวมีการกระชับตึงขึ้นในทันทีทันใด ในเวลาที่ไหมละลาย อยู่ใต้ผิวหนัง จะก่อให้มีการกระตุ้น สร้างเส้นโลหิตใหม่ ทำให้ผิวมีการไหลเวียนของโลหิตที่ ทำให้ผิวเต่งตึงชูกระชับเยอะขึ้นเรื่อยๆ และก็เห็นผลตลอดนาน
ข้อผิดพลาดของการร้อยไหมหมายถึงเจ็บ แม้กระนั้นมีการฉีดยาชา แล้วก็ภายหลังจากร้อยไหม บางทีอาจอาการบวมแดง รอยฟกช้ำตามแนวการสอดไหม
แม้พบสถานพยาบาลที่ ใช้ไหมที่มิได้ประสิทธิภาพ อาจจะเป็นผลให้ไหมไม่ละลาย รวมทั้งจับกันเป็นก้อน หรือมีหนองขึ้นตามไหม การร้อยไหมนั้น ยังไม่มีหลักฐาน ทางด้านการแพทย์ที่รับรองว่ าผิวหนังจะสามารถทรงสภาพผู้กระทำระชับได้นานขนาดไหน รวมทั้งผิวจะหย่อนยานกลับสู่ภาวะเดิมในช่วงเวลาถัดมา ผลกระทบการร้อยไหมที่ไม่ไดมาตรฐานเป็น มองเห็นรวมทั้งลูบคลำเงื่อนไหมได้ แล้วก็มองเห็นปลายไหมโผล่แจ่มชัดการร้อยไหมทอง ไม่สามารถที่จะปรับแก้ หรือคัดออกได้ เพราะเหตุว่า ทองคำถูกพังผืดยึดเอาไว้ ถ้าหากไปดึงออกมาก็จะก่อให้ผิวบุบ กระทั่งเสียโฉมได้ ราวกับดึงรากต้นไม้ขึ้นมาหน้าดินก็จะแตก

เสริมจมูก นครปฐม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น