วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2561

คลีนิกลดน้ำหนักกระชับส่วนสุดปัง

ศัลยกรรม
เครื่อง Liposonix เป็นสิ่งใหม่การใช้คลื่นอัลตราซาวด์แบบกำหนดไปที่จุดมุ่งหมาย (HIFU) เพื่อไปทำลายเซลล์ไขมันรอบๆ รอบเอว ท้องข้างหน้ารวมทั้งข้างๆ โดยไม่ต้องผ่าตัด ซึ่งเฉลี่ยแล้วสามารถลดขนาดรอบเอวภายหลังที่ทำทรีทเมนท์เพียงแค่ 1 ครั้ง ในเวลาเพียงแค่ 1 ชั่วโมง ได้ถึงอย่างต่ำ 1 นิ้ว หรือลดขนากกระโปรง/กางเกง 1 ไซส์ โดยใช้เวลาได้ผลลัพธ์ราว 8-12 อาทิตย์ (เนื่องจากว่าร่างกายของพวกเราใช้กรรมวิธีธรรมชาติสำหรับการกำจัดเซลล์ไขมันออกไป) Liposonix นับว่าเป็นตัวช่วยกำจัดไขมันที่ยากต่อ การสลาย นอกจากจำกัดของกินแล้วก็บริหารร่างกาย ซึ่งเทคโนโลยีดังที่กล่าวถึงมาแล้วผ่านการยืนยันมาตรฐานหน่วยงานของกินรวมทั้งยา จากอเมริกา (FDA) ว่าเป็นวัสดุซึ่งสามารถลดขนาดรอบเอวและก็พุงได้อย่างมีคุณภาพ
โดยมีรูปแบบการทำงานของlaser lipolisi เป็น
เลเซอร์ จะเข้าสู่ร่างกายผ่านทางสายไฟเบอร์ที่มีขนาดเล็กมากมาย เส้นผ่านศูนย์กลางเพียงราว 1 mm. โดยที่ เลเซอร์ จะเข้าไปทำลายเฉพาะ เซลล์ไขมัน ในรอบๆที่อยากโดยตรง โดยจะไม่ไปทำลายเส้นประสาท หรือเยื่อรอบๆรอบๆ เซลล์ไขมันที่ถูกทำลายแล้ว จะสลายเป็นน้ำมันไหลออกทางจุดที่สายไฟเบอร์มองเห็นได้ในทันที ที่เหลือจะถูกกำจัดออกมาจากร่างกายตามกรรมวิธีการทางธรรมชาติ
•เป็นวิธีที่วางแบบมาเฉพาะ เผาผลาญไขมัน
•ขั้นตอนสำหรับในการรักษาจะใช้ Nd:YAG 1064 mm. เป็นช่วงๆคลื่นที่ให้พลังงานสูง เพื่อเลี่ยงการเกิดความร้อนมากมายไปที่เยื่อ แนวทางนี้เป็นการรักษาที่ปลอดภัย, มีคุณภาพ, และก็ลดผลกระทบที่อาจจะมีการเกิดขึ้น
•เป็นการ เผาผลาญไขมัน รอบๆจุดที่ไม่สามารถที่จะปรับแก้ได้ด้วยการควบคุมของกิน หรือการบริหารร่างกายทั่วๆไป
ไม่เป็นอันตรายขนาดไหน การดูแลรักษาด้วย Laser Lipolysi แล้วก็ liposonix ไม่เป็นอันตรายแน่ๆ เพราะเหตุว่า เลเซอร์ ได้รับการรอคอยงรับจาก US FDA ว่ามีความปลอดภัยรวมทั้งสมรรถนะ โดย เลเซอร์ จะเข้าไปทำปฏิกิริยาเฉพาะรอบๆที่เป็นส่วนไขมันโดยตรง ไม่ทำลายเยื่ออื่นรอบๆ
จะต้องรักษากี่ครั้ง โดยธรรมดาเพียงแต่ครั้งเดียวก็พอเพียงแล้ว แต่ว่าถ้าหากในรอบๆที่ไขมันสะสมเยอะแยะ หรือมีขนาดค่อนข้างจะใหญ่ บางทีก็อาจจะจำต้องทำอีกครั้งภายหลังเว้นระยะไปแล้วราว 1-3 เดือน
เพียงแต่กระบวนการทำ ทรีทเม้นท์ 1 ครั้งใช้เวลาเพียงแค่ 1 ชั่วโมง สามารถลดรอบเอวได้ 1ไซส์ของขนาดกระโปรง
เมื่อใดก็เลยจะได้ผล
•ในกรณีที่หมอพยาบาลใช้การ ดูดไขมัน ร่วมด้วยก็สามารถได้ผลได้ในทันที
•แต่ว่าโดยธรรมดาการใช้ Laserlipolysi และก็ liposonix เพียงอย่างเดียวจะได้ผลกระจ่างภายหลังจากราว 2-3 เดือน ซึ่งเป็นช่วงๆในช่วงเวลาที่ไขมันเบาๆสลายออกรวมทั้งผิวพรรณเบาๆเรียบเนียนขึ้นเนื่องด้วย Collagen ใต้ผิวหนังได้ถูกกระตุ้นด้วยเหตุว่าการใช้ เลเซอร์
•แต่ว่าหากทำร่วมกับ ThermaBody จะได้ผลชัดแจ้งข้างหลังทำโดยประมาณ 1-3 เดือน
ผลที่ได้รับถาวรหรือเปล่า
ผลที่ได้รับจะอยู่ถาวรเฉพาะคนที่รับประทานอาหารที่ดีต่อร่างกาย หรือบริหารร่างกาย อย่างสม่ำเสมอ รวมทั้งปริมาณ เซลล์ไขมัน ที่ลดปริมาณลงแล้วจะไม่อาจจะสร้างใหม่ได้อีก
ใช้เวลาทำแต่ละครั้งนานไหม
บางบุคคลใช้เวลาพักกลางวันมารับการรักษา หรือที่เรียกกันว่า Lunch Time Lipolysis โดยปกติโดยประมาณ 45 นาที /1 ส่วน
ใช้เวลานานไหมสำหรับเพื่อการพักฟื้น ข้างหลังสำเร็จการดูแลรักษาแพทย์สามารถกลับ ไปดำเนินการหรือกิจกรรมทั่วๆไปได้ ตามธรรมดา เลี่ยงการอบซาวน์น่า หรือการบริหารร่างกายหนักๆราวๆ 2 อาทิตย์ และก็การนวดแบบหนัก โดยประมาณ 4-5 อาทิตย์จ้ะ มองเห็นหรือยังขาว่าสบาย ง่าย ได้ผลเร็ว ที่สำคัญอดออมค่าใช่จ่ายสำหรับเพื่อการเดินทางด้วย

เสริมจมูก นครปฐม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น