วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2561

การปรับปรุงแก้ไขการมีลูกยาก

ท้องไม่พร้อม
การปรับปรุงแก้ไขภาวการณ์มีลูกยากจะมีความเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็งไหม
จากการเรียนรู้พบว่าอัตราการเกิดโรคมะเร็งไข่และก็โรคมะเร็งเต้านมในสตรีที่เข้ารับการดูแลและรักษาด้วยเทคโนโลยีช่วยเจริญพันธุ์ที่มีความจำจำเป็นต้องใช้ยาฮอร์โมนสำหรับในการกระตุ้นไข่ในจำนวนมากกว่าธรรมดา ไม่ได้แตกต่างจากกรุ๊ปสามัญชนธรรมดาที่มีสภาวะมีลูกยากและไม่ได้รับการดูแลและรักษาด้วยยา ส่วนในด้านการเกิดโรคมะเร็งในเด็กแบเบาะที่เกิดขึ้นจากการใช้เทคโนโลยีช่วยการเจริญวัย พบว่าอัตราการเกิดโรคมะเร็งต่างๆไม่ต่างจากเด็กทารกที่เกิดขึ้นจากการปฏิสนธิตามธรรมชาติเช่นเดียวกัน แม้กระนั้นอย่างไรก็แล้วแต่ภาวการณ์การมีลูกก็นับว่าเป็นสิ่งที่ก่อให้เกิดความเสี่ยงอย่างหนึ่งของการเกิดโรคมะเร็งเต้านมแล้วก็โรคมะเร็งรังไข่ในสตรีอยู่แล้ว
เด็กแรกคลอดที่เกิดขึ้นจากแนวทางแก้ไขสภาวะมีลูกยากจะธรรมดาดีหรือเปล่า
ในตอนนี้เด็กแรกเกิดที่คลอดจากการใช้เทคโนโลยีช่วยการเจริญวัยมีเยอะมากๆขึ้นเรื่อยจากการเรียนรู้ติดตามพบว่า เด็กทารกโดยมากมีสุขภาพแข็งดี หากแม้ในขั้นแรกกำเนิดเด็กแรกเกิดอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีน้ำหนักตัวน้อยกว่าเด็กแรกคลอดธรรมดาทั่วๆไปรวมทั้งมีความเสี่ยงต่อการคลอดก่อนที่จะครบกำหนดก็ตาม ยิ่งไปกว่านี้อัตราการเกิดความพิกลพิการโดยกำเนิดหรือเด็กแรกเกิดมีความผิดธรรมดาก็ไม่ต่างอะไรจากเด็กแบเบาะที่เกิดขึ้นจากการปฏิสนธิตามธรรมชาติ และก็เมื่อติดตามเด็กแรกคลอดกลุ่มนี้จนกระทั่งเข้าสถานศึกษาก็พบว่า ความรู้ความเข้าใจสำหรับในการคุมสติ การกระทำที่สมควรตามวัย ระดับความจำ รวมทั้งการเข้าสังคม ไม่ต่างอะไรจากเด็กอ่อนที่เกิดขึ้นจากการปฏิสนธิตามธรรมชาติเช่นเดียวกัน
หากอยากได้มีลูกอีกคนจะทำเช่นไร
ในเรื่องที่ผ่าตัดปรับปรุงแก้ไขเสร็จแล้วก็คู่ควงสามารถมีลูกได้เองตามธรรมชาติ ก็สามารถมีลูกได้อีกตามธรรมชาติเช่นเดียวกัน โดยไม่ต้องกระทำการผ่าตัดปรับแก้ซ้ำอีกรอบก่อนท้องคราวต่อมา
ในเรื่องที่รักษาภาวการณ์มีลูกยากด้วยแนวทางผสมเทียมแล้วตั้งท้อง ในคราวต่อไปหมอจะใคร่ครวญให้คู่ควงทดลองพากเพียรมีครรภ์ตามธรรมชาติไปก่อน ถ้าเกิดพากเพียรแล้วไม่ท้อง หมอจะชี้แนะให้กระทำการผสมเทียม โดยจะตรึกตรองตามสมควรในเรื่องที่คู่ชีวิตตั้งท้อง หลังจากกระบวนการทำเด็กหลอดแก้ว หมอชอบชี้แนะให้ทำเด็กหลอดแก้วเลยหรือใช้ตัวอ่อนของคู่บ่าวสาวที่แช่แข็งซึ่งเหลือจากกระบวนการทำเด็กหลอดแก้วคราวก่อน ด้วยเหตุว่าคู่ควงดังที่กล่าวถึงมาแล้วชอบไม่สามารถที่จะมีท้องได้ด้วยแนวทางรักษาแบบอื่นสรุป การดูแลและรักษาสภาวะมีลูกสามารรักษาได้ครับผม แม้กระนั้นควรต้องอาศัยช่วงเวลารวมทั้งความร่วมแรงร่วมใจสำหรับเพื่อการรักษาจากคู่รัก ส่วนการจะพินิจใช้แนวทางรักษาแบบใดนั้นก็ขึ้นกับความไม่ดีเหมือนปกติของคู่ครองที่ตรวจเจอ ด้วยเหตุนั้น คู่รักก็เลยจะต้องมีความทรหดอดทนรวมทั้งเข้าใจในเรื่องวิธีการรักษาของหมอ เพื่อการดูแลและรักษาภาวการณ์ดังที่กล่าวมาข้างต้นบรรลุผลสำเร็จแล้วก็เกิดภาวะเข้าแทรกจากการดูแลรักษาให้ต่ำที่สุด

ยาขับเลือด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น