วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ห้องอาหารชี้แนะในประเทศพม่า

ประเทศพม่า หรือเมียนมา เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของนักแสวงบุญ เนื่องจากว่ามีสถานที่เที่ยวอันศักดิ์สิทธิ์หลายที่ให้ได้ไปไหว้ขอพร เสริมความเป็นมงคลแก่ชีวิต
ตามรอยท่องเที่ยวเมียนมาร์ ประเทศเพื่อนบ้านของไทยที่เว้นแต่สถานที่ท่องเที่ยวแล้ว เมืองนี้ยังมีอาหารที่สมบูรณ์บริบูรณ์ อีกด้วยโดยเฉพาะในเมืองย่างกุ้ง วันนี้พวกเราจึงจะพาคุณไปติดตามการเดินทางท่องเที่ยวในเมียนมาของ คุณสมาชิกลำดับที่ 1877965 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ที่ครั้งนี้คุณได้รีวิวอาหารแบบจัดหนักจัดเต็มในเมืองปิ้งกุ้งมาให้พวกเราได้ดูกัน ซึ่งมีอาหารแบบรถเข็นข้างถนน ไปจนถึงของกินเลิศหรูในห้าง ภรรยานมาจะมีอะไรน่าอร่อยบ้าง ตามคุณไปดูกันเลยจ้ะ
ปิ้งกุ้ง : ร้านอาหารการะเวก ผลิตขึ้นในปี 2513 โดยเลียนแบบเรือกัญญา หัวเรือเป็นรูปนกการะเวก สัตว์ป่าในหิมพานต์
เป็นห้องอาหารที่สร้างเป็นรูปเรือขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ใจกลางทะเลสาบในเมืองปิ้งกุ้งภายในมีการแสดงท้องนาฎศิลปเมียนมาร์ จากจุดนี้สามารถเห็นมหาเจดีย์ชเวดากองสะท้อนผิวน้ำด้วย ส่วนอาหารจัดเป็นแบบบุฟเฟต์นานาชาติ และอาหารพื้นบ้านของประเทศพม่า
ย่างกุ้ง : Royal garden restaurant ห้องอาหารอาหารจีน บรรยากาศในสวน ย้ำในเรื่องของอาหารจีนและก็ซีฟู้ด
อยู่ใกล้กับ Chatrium Hotel บรรยากาศสไตล์ โต๊ะจีน ภายในตกแต่งสวยสดงดงาม 
ปิ้งกุ้ง : Western Park restaurant ห้องอาหารที่นี้สะดุดตาในเรื่องเป็ดปักกิ่งและก็กุ้งมังกร แนวของกินจะเป็นแบบอาหารจีน เป็ดย่างของตรงนี้เมื่อสั่งแล้วจะมาเสิร์ฟพร้อมกับสาธิตให้มอง ตอนนี้เปิดทั้งหมดทั้งปวง 2 สาขาแล้ว 
ปิ้งกุ้ง : Golden Duck restaurant ห้องอาหารที่โด่งดังของย่างกุ้ง ตั้งอยู่ในสวนสาธารณะ อาหารอร่อยร้านที่นี้สามารถเห็นทิวทัศน์ชเวดากองอย่างแจ่มแจ้งเพราะอยู่ไม่ไกลจากชเวดากองห้องอาหารที่นี้จะเต็มไปด้วยผู้คนมาทาน โดยมากเป็นพวกเศรษฐีชาวเมียนมาร์
ปิ้งกุ้ง : Oriental House restaurant ภัตาคารติ่มซำร้านอาหารของกินติ่มซำเปิดขายในตอนเวลาเช้า เลยเที่ยงไปของก็จะหมดแล้วของกินเป็นพวกติ่มซำ พนักงานจะยกอาหารออกมาวางไว้ข้างหน้าพวกเรา สามารถเลือกทานได้ แม้เข่งไหนไม่ทานจะไม่คิดเงิน แล้วก็ลือชื่อของตรงนี้เสนอแนะให้ทานคู่กับระเบียงมร้อนของร้านค้าทานคู่ติ่มซำหอมอร่อยมาก ร้านจะตั้งอยู่แถว พิพิธภัณฑ์ประเทศพม่า
หงสาวดี : ห้องอาหารเจ้าสัว ห้องอาหารที่นี้ ตั้งอยู่ที่เมืองหงสาวดี ขึ้นชื่อในเรื่องของกุ้งแม่น้ำ ข้างในร้านค้าตกแต่งแบบโล่งเตียนโปร่งสบาย
พูกาม : Nandar restaurant ร้านนี้ตั้งอยู่ที่เมืองพูกาม มีการแสดงโชว์หุ่นกระบอกให้ได้ดูอาหารอร่อย อร่อยคนไทย

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ทัวร์พม่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น