วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2561

15 ลายกระเบื้องส้วมสำหรับตกแต่งสุขาให้งดงาม

1. โมเสคแก้ว
ลายกระเบื้องห้องน้ำแบบแรกที่จะชี้แนะเป็นลายโมเสคแก้วซึ่งเป็นกระเบื้องจำพวกที่เหมาะสมกับการใช้ในสุขาอย่างมากมาย บางบุคคลเรียกว่าเป็นกระเบื้องสุขาเลยด้วยซ้ำเพราะกระเบื้องโมเสคแก้วมีความสามารถในการทนน้ำได้สูง ไม่บวมจากการโดนน้ำ และก็ทนต่อการเปลี่ยนอุณหภูมิได้เป็นอย่างดีอีกด้วย
2. กระเบื้องลายเรขาคณิต
ลายกระเบื้องส้วมแบบเรขาคณิตก็มีความสวยงามไม่แพ้กัน ที่สำคัญคือเหมาะสมกับส้วมมากมายๆอีกด้วย เพราะเป็นการเล่นลวดลายได้มากมายโดยไม่ต้องกลัวว่าจะทำห้องให้ดูเยอะแยะเกินไป
3. กระเบื้องลายหิน
ลายกระเบื้องส้วมแบบลวดลายหิน เหมาะสมกับการแต่งห้องน้ำในแบบลอฟท์หรือแบบรัสติค เพราะโชว์ให้มองเห็นถึงพื้นผิวของวัสดุที่สวยงาม เป็นการโชว์แก่นของวัสดุได้อย่างโดดเด่น และก็ด้วยความที่กระเบื้องลายหินมีผิวที่หยาบคายรวมทั้งด้าน ทำให้มันช่วยกันลื่นได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย 
4. กระเบื้องลายธรรมชาติ
อีกหนึ่งลวดลายกระเบื้องสุขาที่สวยและก็เป็นที่ได้รับความนิยมกันมากนั้นก็คือกระเบื้องที่เน้นให้เห็นความชอบธรรมชาติโดยการตกแต่งด้วยหินหรือก้อนกรวดก็จะช่วยให้สุขาราวกับเข้าไปอยู่ท่ามกลางธรรมชาติได้มากเพิ่มขึ้นเพิ่มความสวยงามรวมทั้งความสดชื่นให้กับห้องสุขาได้อย่างดีเยี่ยม
5. กระเบื้องลายโมเสคใหญ่
กลับมาที่กระเบื้องลายโมเสคอีกครั้ง ความแตกต่างเป็นความกว้างของหินแก้วแต่ละแผ่นกระเบื้องโมเสคที่มีชิ้นแก้วใหญ่ก็จะให้ความสวยไปอีกในลัษณะหนึ่ง นอกเหนือจากนิยมปูในส้วมแล้วยังสามารถใช้ปูเป็นกระเบื้องสระว่ายน้ำได้อีกด้วย
6. กระเบื้องลายรัสติค
กระเบื้องลายรัสติคมีความสวยสดงดงามที่ไม่ซ้ำใครด้วยวัสดุของกระเบื้องที่ทำมาจากเซรามิคทำให้สามารถตกแต่งลวดลายได้ง่าย มีพื้นผิวเป็นครึ่งหนึ่งมันกึ่งด้านช่วยเหลือกันน้ำได้เป็นอย่างดีและไม่ทำให้ลื่นอีกด้วย ลายกระเบื้องห้องสุขาแบบงี้ให้ความเป็นวินเทหน้าจอยู่เยอะมากๆ 
7. กระเบื้องลายโมเสคแบบริชมอนด์
ยังอยู่กันที่กระเบื้องโมเสคกันต่อเพราะว่านอกเหนือจากใช้ปูพื้นแล้วยังใช้สำหรับปูผนังได้อีกด้วย เนื่องจากว่ามีคุณสมบัติกันน้ำ(ผนังห้องน้ำ เปียกน้ำอยู่เรื่อย) ทำให้จำเป็นอย่างมากที่จะต้องมีการปูกระเบื้องผนัง
8. กระเบื้องลายหินธรรมชาติ
ลายกระเบื้องห้องอาบน้ำแบบธรรมชาติโดยการใช้หินตัดแผ่นใหญ่ก็ให้ความงามมากพอๆกับกัน มองมีความดิบแล้วก็มีความลอฟท์ไปในตัว เหมาะกับการตกแต่งที่ถูกใจความดิบของธรรมชาติ
9. กระเบื้องลายหินอ่อนแบบผิวด้าน
กระเบื้องลายหินอ่อนโดยมากไม่นิยมสำหรับในการปูพื้นส้วม เพราะกระเบื้องลายหินอ่อนส่วนมากชอบมีการเคลือบผิวมันทำให้เมื่อโดนน้ำแล้วจะลื่นได้ง่าย จึงไม่เหมาะสมกับการปูในห้องอาบน้ำ
10. กระเบื้องลายหินแบบแถว
ลายกระเบื้องห้องอาบน้ำแบบงี้เป็นการเอาหินมาวางเรียงเป็นแถวโดยการสลับลวดลายของหินแต่ละแผ่น สลับสีของหินแต่ละแผ่น ทำให้เปลี่ยนเป็น Pattern ของกระเบื้องที่มีความสวยสดงดงาม 
11. กระเบื้องลายธรรมชาติแบบย้ำสีสรร
โดยมากแล้วกระเบื้องลายธรรมชาติจะไม่ค่อยแต่งเติมสีสรรเข้าไปมากเท่าไรนักด้วยเหตุว่าจะมีผลให้มองไม่เหมือนจริง ดูไม่ธรรมชาติ แล้วจะก่อให้ตกแต่งห้องน้ำได้ยาก แต่บางทีการเติมสีสันเข้าไปในหินก็ช่วยทำให้กระเบื้องงามขึ้นมา
12. กระเบื้องวอลสตรีท
ลายกระเบื้องแบบวอลสตรีทจะมีความดิบของมันอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน ทำให้หลายๆคนนิยมนำไปตกแต่งห้องน้ำในสไตล์ลอฟท์หรือไม่ก็วินเทจ เพื่อมีทั้งความงาม และได้อารมณ์ราวกับไปห้องสุขาตามรีสอร์ทดังๆชายทะเลอย่างยิ่งจริงๆ 
13. กระเบื้องลายไม้
บางทีก็อาจจะฟังมองแปลกๆไปบ้างเพราะว่าปกติแล้ว กระเบื้องลายไม้ ไม่ค่อยได้รับความนิยมสำหรับในการใช้เป็นกระเบื้องตกแต่งห้องน้ำเสียเท่าใด แต่ว่าถ้าหากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบลายไม้เป็นความรู้สึกนึกคิด อยากใช้ลายไม้ตกแต่งห้องอาบน้ำ ก็สามารถที่จะทำได้
14. กระเบื้องลายผ้า
กระเบื้องลายผ้าเป็นอีกหนึ่งลายที่สวยและเมื่อเลือกใช้สีโทนเข้มอย่างสีเทาก็จะให้ความงดงามไปอีกในลัษณะหนึ่ง ตัวผิวกระเบื้องมีความหยาบรวมทั้งมีผิวด้านช่วยกันความลื่นไถลจากน้ำได้ 
15. กระเบื้องลายดอกไม้
สำหรับสตรีที่ชอบความสดใส ถูกใจสุขาแบบน่ารักๆกระเบื้องเซรามิคที่มีการตกแต่งเป็นลายดอกไม้ก็ให้ความงดงามไปอีกแบบ มองสวยและมีชีวิตชีวาในเวลาเดียวกันนอกจากนั้นยังสามารถเลือกสีของกระเบื้องที่เป็นสีดอกไม้หวานๆ

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : กระเบื้องยางราคา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น