วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2561

เที่ยวกับทัวร์ดีอย่างไร..

นั่นสิคะการเที่ยวกับทัวร์ทำให้เสรีภาพสำหรับในการท่องเที่ยวของเราหมดไปจริงรึเปล่า แต่ว่าก็นั่นแหละค่ะ การเที่ยวกับทัวร์ก็ควรมีข้อดีอยู่ทำให้คนประเทศไทยก็เลยนิยมเที่ยวกับทัวร์ด้วยเหตุว่าไม่ต้องจัดแจงอะไรมาก…นอกจากจัดแจงเที่ยวอย่างเดียวเลยจ้ะ
ทำให้การเที่ยวยุคนี้ง่ายดายมากยิ่งขึ้นด้วยเหตุว่าไม่จำเป็นที่จะต้องออกนอกบ้านสามารถหาข้อมูลของบริษัททัวร์จากทางหน้าอินเตอร์เนตได้เลยแต่ว่าจำต้องอาศัยสกิลการค้นข้อมูลแล้วก็เปรียบเทียบบริษัทกันหน่อยเพราะปัจจุบันบริษัททัวร์มีจำนวนมากมากมายนานาประการมาตราฐานค่ะให้เลือกตามความถูกจิตใจกันเลยอยากได้แบบไหนก็คลิ๊กจองกล้วยๆได้เลยค่ะ
ไม่ต้องวางแผน จองปุบปับ ลุยปั๊บ !!
ขั้นตอนมันจะยากเพียงแค่ตอนหาข้อมูลของบริษัทจ้ะภายหลังได้บริษัทที่ชอบใจน่าเชื่อถือและจากนั้นก็สบายแล้ววค่ะ ไม่ต้องทำอะไรมากมาย ปลดปล่อยให้บริษัททัวร์เค้าจัดแจงกันไปค่ะ
จ่ายทีเดียวคุ้มงบไม่แย่ลงกว่าเดิม
เคยได้ฟังคำนี้ไหมคะที่ว่า..”สูญเสียกันไปเท่าไรกับทริปนี้หมดไม่มาก” เกิดเรื่องจริงนะคะ เนื่องจากว่าการจะท่องเที่ยวเองย่อมมีการเสี่ยงเสมอ รวมทั้งที่จะตามมาเป็นงบบานปลาย บางทีอาจจะเสียค่าใช้จ่ายจุกๆจิกๆดีไม่ดีกลับมาต้องมานั่งจ่ายค่าบัตรเครดิตตามหลังอีก นับรวมๆแล้วบางครั้งก็อาจจะแพงกว่าที่คิดไว้ตั้งแต่แรกซะอีกค่ะ…
มีไกด์เสนอแนะไม่ต้องกลัวหลง
หลงทาง..น่าจะเป็นเรื่องธรรมดาของการท่องเที่ยวจะแปลกอะไรเพราะถ้าเกิดเราเรียกว่า “อรรถรส” ของการท่องเที่ยว แต่ว่ามันจะห่วยแตกนะคะถ้าหากหลงจนเสียเวลาท่องเที่ยว อะไรที่คิดอะไรความคาดหวังไว้ไม่ได้ดังหัวใจเนื่องจากว่ามัวแต่หลงทางเนี้ย บางคราวก็ไม่คุ้มนะคะ เนื่องจากว่าพวกเราไม่ได้มีเวลาว่างเพื่อที่จะไปหลงเสมอๆจริงไหมขา อย่างน้อยๆไปกับทัวร์มีแผนในการที่แน่ชัด มีการเตรียมตัวจากไกด์คอยย้ำประเด็นการเดินทางจุ ดพินิจ เครื่องหมาย วิธีกาารจำทาง โอ๊ยเพียงนี้ก็สบายแล้วจ้ะ
หมดปัญหาเรื่องเวลา บริษัททัวร์กำหนดไว้ชัดเจน
แน่นอนจ้ะการท่องโลกว้างสิ่งที่จำเป็นเกิดเรื่องความต่างของเวลานี่แหละจ้ะ อย่างเช่น ตั้งอกตั้งใจอย่างท่องเที่ยวแต่ดันดวงตะวันตกเร็วอีก หรือครั้งคราวไม่ได้คิดแผนเที่ยวไว้บางที่สี่ทุ่มยังไม่มืดเลยนอนก็นอนไม่ได้เอาไงล่ะคราวนี้..^^แถมยิ่งเรื่องฤดูนี่แหละสำคัญหากไปให้ถูกที่ถูกเวลาบางทีอาจจคุ้มกับการเดินทางคราวนี้มากกว่าจริงไหมค่ะ ก็เแต่ละทริปของพวกเราบางเวลาเก็บเงินทั้งปีเลยกว่าจะได้ไป ยิ่งคิดยิ่งปวดหัว พึ่งทัวร์ดียิ่งกว่า
ได้ความทราบในแต่ละที่ที่พวกเราไป
ไปกับทัวร์สิ่งที่พวกเราจะต้องมีได้กลับมาบ้าง มันก็คือเกล็ดความรู้นิดๆหน่อยๆตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆแต่ว่ามิได้แสดงว่าเที่ยวเองจะไม่ได้เรื่องทราบนะคะดีไม่ดีการที่พวกเราท่องเที่ยวเองแล้วก็ได้การรู้ใหม่ๆมาจากคนภายในพื้นที่เนี้ยชัวร์ที่สุดจ้ะ ถ้าหากหยุดปัญหาหัวข้อการติดต่อออกไปนะคะ..^_^ “ก็พวกเราท่องโลกนี่คะเราจะต้องต้องศึกษาโลกบ้างจริงไหมคะ…”
หมดกังวลหัวข้อการติดต่อ เนื่องจากว่ามีไกด์คอยดูแล
แม้กระทั่งจะไปไหนก็ไม่กลัว เพราะว่าเรามีไกด์ ไม่ต้องมานั่งวุ่นวายประเด็นการติดต่อสื่อสารจะเอาอะไรจะกินอะไร จะไปไหน ไกด์แค่นั้นที่ช่วยเราได้ ^^
ไม่พลาดที่ที่ยวสุดฮิต
บางครั้งการที่เราท่องโลกพวกเราไม่รู้หรอกว่าที่แหน่งใดเค้าได้รับความนิยมกัน (ประมานว่าไม่เคยทราบชื่อสถานที่อะจ้ะ) แค่อยากไปไม่ต้องสนใจค่ะให้ทัวร์ได้ปฏิบัติภารกิจนี้ไป…ทัวร์นี่แหละค่ะที่จะสามารถทำให้ฝันพวกเราเป็นจริง^^ ประมาณว่าต้องการไปที่แบบเสาสีแดงๆเป็นจำนวนมากอะขา ทัวร์เค้าก็จะเพียงพอเอาภาพจินตนาการลางๆพวกนี้มาทำให้เป็นภาพที่ชัดแจ้งขึ้นว่าเสาสีแดงๆจำนวนมากนั้นคือไหนหรือแม้กระทั้งต้องการไปที่พระราชวังสวยๆมีสะพานแดงๆอ่าค่ะ จะไปถ่ายรูปสวยๆฮิปๆ…เอะที่ใดหนอ อันนี้ก็ทัวร์ช่วยได้เช่นเดียวกันจ้ะ
ได้เพื่อนพ้องใหม่ในกลุ่มทัวร์
อันนี้สำคัญเพราะเหตุว่าขณะเราท่องโลกเมื่อพวกเราเลือกการท่องเที่ยวเหมือนกันซึ่งนี่ก็แปลว่าความชื่นชอบอย่างต่ำๆของเราต้องมีตรงกันบ้าง ดังนั้นชอบคุยกันเข้าใจเป็นปกติจ้ะ นี่ก็เป็นอีกส่วนที่จะทำให้ทริปนั้นๆของพวกเราไม่เหงาหงอยเผลอๆกลับมาจากทริปนั้นแล้วยังมีการสืบต่อความเกี่ยวข้องสำหรับการท่องเที่ยวครั้งต่อๆไปด้วย..

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ทัวร์เวียดนาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น