วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2561

กระเบื้องปูพื้น 15 ลายดีไซน์งามๆเพื่อบ้านทุกสไตล์

ลายกระเบื้องปูพื้นสวยๆมากมายพื้นผิวรวมทั้งออกแบบ สำหรับเพื่อการตกแต่งบ้านทุกสไตล์ ไปดูกันเลยดีกว่าว่า ลายกระเบื้องปูพื้นสวยๆที่เอามาฝากกันมีลายอะไรบ้างสำหรับต้องการจะตกแต่งพื้นเมือง แน่ๆว่าคนส่วนมากชอบคิดถึงกระเบื้องเป็นขั้นแรก ด้วยเหตุว่ามีหลายสีหลายสไตล์ให้เลือก ตั้งแต่แบบสีเรียบๆสลับสี และก็แบบที่มีลวดลาย แถมยังมีแพทเทิร์นสำหรับเพื่อการปูกระเบื้องพื้นให้เลือกมาช่วยเพิ่มลูกเล่นให้น่าสนใจเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แม้กระนั้นหากต้องการจะให้ประจำถิ่นของคุณดูดีมากกว่าก็จะต้องเลือกลายที่กับสไตล์การตกแต่งของบ้านด้วย ในวันนี้กระปุกดอทคอมก็เลยขอรวบรวมลายกระเบื้องปูพื้นงามๆมาให้ชมกัน เก็บเอาไว้เป็นไอเดียในการเลือกกระเบื้องปูพื้นบ้านของทุกคนกันค่ะ
ผิวมัน
1. ลายไม้ไทย
กระเบื้องเซรามิกจาก Arte ขนาด 12x12 นิ้ว ราคา1x บาทต่อแผ่น ที่มีให้เลือก 2 แบบด้วยกันเป็นแบบเอรวมทั้งบี ซึ่งทั้งยัง 2 แบบงี้แตกต่างกันที่แบบเอมีโทนสีอ่อนกว่าแบบบี
2. ลายคอตตอน
กระเบื้องปูพื้น 2 โทนสีจาก White Horseที่มีให้เลือก 3 ด้วยกันคือ คอนตอนไพน์, คอตตอน วูด และคอตตอน มะฮอกกานี ราคา 1x บาทต่อแผ่น ขนาด40x40 นิ้ว
ผิวครึ่งหนึ่งมันกึ่งด้าน
3. ลายพิษณุโลก
กระเบื้องปูพื้นจาก Arte ในโทนสีซอท์ฟๆยกตัวอย่างเช่น สีน้ำตาลเขียว แล้วก็น้ำเงิน ที่มากับออกแบบรัสติกแต่งลายธรรมชาติ ขนาด 8x8 นิ้ว ราคา 7.xx บาทต่อแผ่น 
4. ลายปาร์เก้
กระเบื้องลายไม้สีน้ำตาลเลียนผิวไม้ขว้างร์เก้จาก Duragres ขนาด 16x16 นิ้ว ที่มีให้เลือก 2 แบบ 2 ราคาร่วมกัน แบบเอราคาอยู่ที่3x บาทต่อแผ่น แล้วก็แบบบีราคา 2x บาทต่อแผ่น 
ผิวด้าน
5. ลายบรอดเวย์ ลูน่า 
กระเบื้องเกลซพอเพียงร์ซเลนด์พื้นสีเรียบจาก Proxima ที่มีถึง 3 สีให้เลือกในเซตเดียวกัน ซึ่งมีสีครีม น้ำตาลและก็เทา ขนาด 60x60 นิ้วในราคา 1XX ต่อแผ่น
6. ลายแรนดอม วูด
กระเบื้องปูพื้นเซรามิกลายไม้จาก Cotto ขนาด13x13 นิ้ว ราคา 2x บาทต่อแผ่น โทนสีน้ำตาลที่มีให้เลือก 2 แบบร่วมกันคือ แรนดอม วูด โอ๊คและก็แรนดอมวูด เทอราคอตตา
7. ลายดราย วูด
กระเบื้องปูพื้นจาก Cotto ขนาด 8x8 นิ้ว ราคา8.xx บาทต่อแผ่น ที่มีให้เลือก 3 แบบร่วมกันคือ ดราย วูด โอ๊ค, ดราย วูด ไอวอรี่ แล้วก็ดราย วูด ขาว 
ผิวลายนูน 
8. ลายอิฐทรายแก้ว
กระเบื้องเซรามิกลายธรรมชาติจาก Sosuco ขนาด12x12 นิ้ว ราคา 1x บาทต่อแผ่น ที่แบ่งออกโทนสีหลักเป็น 4 สีเป็น เนื้อ น้ำตาล เขียวรวมทั้งสีน้ำเงิน
9. ลายไม้เนื้อก้อนอิฐ
กระเบื้องปูพื้นผิวลายนูน ออกแบบไม้ สีน้ำตาล จาก Sosuco ขนาด 16x16 นิ้วราคา 3x บาทต่อแผ่น 
10. ลายไอเบอริส
กระเบื้องเซรามิกลายไม้จาก Sosuco ขนาด60x60 นิ้ว ราคา 1xx บาทต่อแผ่น
11. ลายเดอะล็อค
กระเบื้องเกลซเพียงพอร์ซเลนด์จาก RCI ที่มากับลายไม้ตัดขวางโทนสีเหลือง-เทา ขนาด16x16 นิ้ว ราคา 6x บาทต่อแผ่น
12. ลายฟลาวเวอร์ สโตน
กระเบื้องเซรามิกปูพื้นจาก Cotto วางแบบรัสติกลายต่อสีน้ำตาล ราคา 2x บาทต่อแผ่น ขนาด 13x13 นิ้วที่มีให้เลือก 2 แบบร่วมกันเป็นฟลาวเวอร์ สโตน น้ำตาลกับฟลาวเวอร์ สโตน เทอราคอตต้า
13. ลายโรมสตรีท คลาสสิค
กระเบื้องปูพื้นแกรนิตจาก Bezen ขนาด 4x4 นิ้วราคาอยู่ที่ระหว่าง 8.xx-9.xx บาทต่อแผ่น มีให้เลือก 8 โทนสีด้วยกันเป็น รอยัลกรีน, โทขว้างส, พรีม่าโกลด์ , เรดบราวน์, แซนดี้พิงก์, หินแลง, เยลโลสโตน แล้วก็สเลทเกรย์
14. ลายคอปเปอร์สโตน
กระเบื้องเซรามิคลายธรรมชาติจาก Sosuco ที่มีให้เลือก 2 แบบร่วมกันคือ คอปเปอร์สโตน บราวน์และคอปเปอร์สโตน เกรย์ ขนาด 20x20 นิ้ว ราคา 7.x บาทต่อแผ่น
ผิวหยาบ 
15. ลาย Stara
กระเบื้องเกลซเพียงพอร์ซเลนด์ผิวหยาบจาก Roman ในโทนสีเรียบๆที่มีให้เลือก 2 โทนสีด้วยกันเป็น น้ำตาลกับดำ ในราคา 2x บาทต่อแผ่น
แหม...กระเบื้องปูพื้นแต่ละลายสวยซะจนกระทั่งเลือกผิดเลยเอาเป็นว่าเดี๋ยวนี้ก็ลองดูแล้วกันนะคะว่า ส่วนตัวชอบสไตล์ไหนถ้านำมาใช้แล้วจะเข้ากับการตกแต่งของบ้านหรือไม่ แต่ที่สำคัญก็อย่าลืมพิจารณาถึงพื้นที่การใช้แรงงาน ความคงทน รวมทั้งราคากันด้วยนะคะ

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : กระเบื้องยางราคา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น