วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2561

กระเบื้องปูพื้น 15 ลายดีไซน์งามๆเพื่อบ้านทุกสไตล์

ลายกระเบื้องปูพื้นสวยๆนานัปการพื้นผิวแล้วก็วางแบบ ในการตกแต่งบ้านทุกสไตล์ ไปดูกันเลยดีกว่าว่า ลายกระเบื้องปูพื้นงามๆที่เอามาฝากกันมีลายอะไรบ้างสำหรับต้องการจะตกแต่งพื้นเมือง แน่ๆว่าคนโดยมากชอบคิดถึงกระเบื้องเป็นอันดับแรก เนื่องจากว่ามีหลายสีหลายสไตล์ให้เลือก ตั้งแต่แบบสีเรียบสลับสี และก็แบบที่มีลวดลาย แถมยังมีแพทเทิร์นในการปูกระเบื้องพื้นให้เลือกมาช่วยเพิ่มลูกเล่นให้น่าสนใจเยอะขึ้น แม้กระนั้นหากต้องการให้พื้นเมืองของคุณดูดีมากกว่าก็จำเป็นต้องเลือกลายที่เข้ากับสไตล์การตกแต่งของบ้านด้วย ในวันนี้กระปุกดอทคอมก็เลยขอรวบรวมลายกระเบื้องปูพื้นงามๆมาให้ดูกัน เก็บเอาไว้เป็นไอเดียในการเลือกกระเบื้องปูพื้นบ้านของทุกคนกันค่ะ
ผิวมัน
1. ลายไม้ไทย
กระเบื้องเซรามิกจาก Arte ขนาด 12x12 นิ้ว ราคา1x บาทต่อแผ่น ที่มีให้เลือก 2 แบบร่วมกันคือแบบเอและบี ซึ่ง 2 แบบนี้ต่างกันที่แบบเอมีโทนสีอ่อนกว่าแบบบี
2. ลายคอตตอน
กระเบื้องปูพื้น 2 โทนสีจาก White Horseที่มีให้เลือก 3 ด้วยกันคือ คอนตอนไพน์, คอตตอน วูด รวมทั้งคอตตอน มะฮอกกานี ราคา 1x บาทต่อแผ่น ขนาด40x40 นิ้ว
ผิวกึ่งมันกึ่งด้าน
3. ลายพิษณุโลก
กระเบื้องปูพื้นจาก Arte ในโทนสีซอท์ฟๆอาทิเช่น สีน้ำตาลเขียว รวมทั้งน้ำเงิน ที่มาพร้อมกับออกแบบรัสติกแต่งลายธรรมชาติ ขนาด 8x8 นิ้ว ราคา 7.xx บาทต่อแผ่น 
4. ลายขว้างร์เก้
กระเบื้องลายไม้สีน้ำตาลเลียนผิวไม้ปาร์เก้จาก Duragres ขนาด 16x16 นิ้ว ที่มีให้เลือก 2 แบบ 2 ราคาร่วมกัน แบบเอราคาอยู่ที่3x บาทต่อแผ่น แล้วก็แบบบีราคา 2x บาทต่อแผ่น 
ผิวด้าน
5. ลายบรอดเวย์ ลูน่า 
กระเบื้องเกลซเพียงพอร์ซเลนด์พื้นสีเรียบจาก Proxima ที่มีถึง 3 สีให้เลือกในเซตเดียวกัน ซึ่งมีสีครีม น้ำตาลและก็เทา ขนาด 60x60 นิ้วในราคา 1XX ต่อแผ่น
6. ลายแรนดอม วูด
กระเบื้องปูพื้นเซรามิกลายไม้จาก Cotto ขนาด13x13 นิ้ว ราคา 2x บาทต่อแผ่น โทนสีน้ำตาลที่มีให้เลือก 2 แบบด้วยกันเป็น แรนดอม วูด โอ๊คแล้วก็แรนดอมวูด เทอราคอตตา
7. ลายดราย วูด
กระเบื้องปูพื้นจาก Cotto ขนาด 8x8 นิ้ว ราคา8.xx บาทต่อแผ่น ที่มีให้เลือก 3 แบบร่วมกันเป็น ดราย วูด โอ๊ค, ดราย วูด ไอวอรี่ และดราย วูด ขาว 
ผิวลายนูน 
8. ลายอิฐทรายแก้ว
กระเบื้องเซรามิกลายธรรมชาติจาก Sosuco ขนาด12x12 นิ้ว ราคา 1x บาทต่อแผ่น ที่แบ่งออกโทนสีหลักเป็น 4 สีเป็น เนื้อ น้ำตาล เขียวและก็น้ำเงิน
9. ลายไม้เนื้อก้อนอิฐ
กระเบื้องปูพื้นผิวลายนูน ออกแบบไม้ สีน้ำตาล จาก Sosuco ขนาด 16x16 นิ้วราคา 3x บาทต่อแผ่น 
10. ลายไอเบอริส
กระเบื้องเซรามิกลายไม้จาก Sosuco ขนาด60x60 นิ้ว ราคา 1xx บาทต่อแผ่น
11. ลายเดอะล็อค
กระเบื้องเกลซพอร์ซเลนด์จาก RCI ที่มากับลายไม้ตัดขวางโทนสีเหลือง-เทา ขนาด16x16 นิ้ว ราคา 6x บาทต่อแผ่น
12. ลายฟลาวเวอร์ สโตน
กระเบื้องเซรามิกปูพื้นจาก Cotto ออกแบบรัสติกลายต่อสีน้ำตาล ราคา 2x บาทต่อแผ่น ขนาด 13x13 นิ้วที่มีให้เลือก 2 แบบด้วยกันเป็นฟลาวเวอร์ สโตน น้ำตาลกับฟลาวเวอร์ สโตน เทอราคอตต้า
13. ลายโรมสตรีท คลาสสิค
กระเบื้องปูพื้นแกรนิตจาก Bezen ขนาด 4x4 นิ้วราคาอยู่ที่ระหว่าง 8.xx-9.xx บาทต่อแผ่น มีให้เลือก 8 โทนสีด้วยกันคือ รอยัลกรีน, โทปาส, พรีม่าโกลด์ , เรดบราวน์, แซนดี้อิงก์, ศิลาแลง, เยลโลสโตน แล้วก็สเลทเกรย์
14. ลายคอปเปอร์สโตน
กระเบื้องเซรามิคลายธรรมชาติจาก Sosuco ที่มีให้เลือก 2 แบบด้วยกันคือ คอปเปอร์สโตน บราวน์แล้วก็คอปเปอร์สโตน เกรย์ ขนาด 20x20 นิ้ว ราคา 7.x บาทต่อแผ่น
ผิวหยาบคาย 
15. ลาย Stara
กระเบื้องเกลซพอร์ซเลนด์ผิวหยาบคายจาก Roman ในโทนสีเรียบที่มีให้เลือก 2 โทนสีด้วยกันเป็น น้ำตาลกับดำ ในราคา 2x บาทต่อแผ่น
แหม...กระเบื้องปูพื้นแต่ละลายสวยซะกระทั่งเลือกไม่ถูกเลยตกลงว่าขณะนี้ก็ลองดูแล้วกันนะคะว่า ส่วนตัวถูกใจสไตล์ไหนถ้าเกิดนำมาใช้แล้วจะเข้ากับการตกแต่งของบ้านหรือเปล่า แต่ว่าที่สำคัญก็อย่าลืมคิดถึงพื้นที่การใช้แรงงาน คงทนถาวร แล้วก็ราคากันด้วยนะคะ

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : กระเบื้องยางลายไม้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น